The cook was shocked to see the strange scene???


Câu chuyện được một đầu bếp ở thành phố Thành Đô, Trung Quốc kể lại, anh nói rằng từ trước đến nay anh chưa bao giờ gặp cảnh tượng kì lạ như thế này.

Vẫn theo quy trình làm cá như thường lệ, sau khi đặt cá lên thớt và làm sạch vảy, anh dùng con dao thật sắc để róc phần thịt ở hai bên ra. Sau khi phi lê, chú cá chỉ còn mỗi đầu và bộ xương trơ trọi. Nhưng khi nhìn vào đầu chú cá anh giật mình sợ hãi. Chú cá vẫn tiếp tục ngáp mồm, thậm chí vây ở phần đầu của nó vẫn còn ve vẩy.



Mặc dù rất sợ hãi nhưng anh vẫn kịp thời ghi lại cảnh tượng kì lạ này. Sau khi đăng tải lên mạng, cảnh quay đầy ngạc nhiên này đã thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng.


Tuy chưa có ai tìm hiểu tính xác thực của nó nhưng đây cũng là một hiện tượng khá phổ biến. Các nhà khoa học giải thích rằng những tế bào vẫn đáp ứng với các kích thích mặc dù não và tim không còn hoạt động nữa.

Các tế bào thần kinh vận động cơ duy trì một số điện thế màng, hay nói các khác là còn “pin năng lượng” do đó nó gây hiệu ứng domino tới các dây thần kinh và gây ra sự chuyển động.

Minh Khuê
Theo DKN (https://ins.dkn.tv/chuyenla/anh-vao-bep-roc-thit-ca-lam-duoc-1-nua-nhin-chu-ca-anh-roi-ca-dao.html)

No comments:

Thank you for visiting my blog.
Your comments will be moderated.
Please introduce my blog to everyone to be happy!
Thank you!

Powered by Blogger.